1. CẬU ĐƯỢC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TRONG TRƯỜNG HỢP: 
- Sản phẩm cậu nhận không đúng mã sản phẩm và thông tin sản phẩm (màu sắc, kích cỡ) như đơn hàng cậu đặt 
- Sản phẩm cậu nhận bị lỗi, sai sót do sản xuất như ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
- Sản phẩm cậu nhận có kích thước không vừa vặn với số đo của cậu.

2. YÊU CẦU/ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM KHI ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ: 
- Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, hóa đơn.
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, biến dạng, nhăn nhàu, hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài sau khi mua sản phẩm.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng.
- Cậu đã liên hệ với Mèo Tư Vấn hoặc Mèo Chăm Sóc Khách Hàng về nhu cầu đổi trả trong vòng 48h kể từ khi cậu nhận được sản phẩm. Chúng tớ xin phép từ chối giải quyết nếu cậu thông báo sau 48 giờ.

3. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA FERNWEH
- Sản phẩm được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
- Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đổi, chúng tớ xin phép không hoàn lại tiền thừa. 
- Trường hợp sản phẩm các cậu mua trong chương trình khuyến mãi, giá trị của sản phẩm sẽ được tính dựa trên hoá đơn mua hàng của cậu.
- Các sản phẩm thuộc chương trình ưu đãi từ 30% trở lên, sản phẩm đồng giá, quà tặng kèm trong chương trình khuyến mãi không áp dụng chính sách đổi hàng theo nhu cầu của các cậu, chỉ áp dụng khi sản phẩm bị lỗi do sản xuất.

4. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Tính từ thời điểm FW.GOODs nhận được sản phản phẩm đổi trả gửi về, chúng tớ sẽ kiểm tra sản phẩm có đủ điều kiện đổi trả hàng hay không và xử lý đơn hàng trong thời gian tối đa 10 ngày làm việc (không bao gồm CN và Lễ, Tết).

5. CÁC BƯỚC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
- Liên hệ với Mèo Chăm Sóc Khách Hàng theo số hotline: 0981.225.771 hoặc inbox qua fanpage Facebook | Instagram của FW.GOODs để gặp Mèo Tư Vấn về trường hợp đơn hàng của cậu
- Khi được xác nhận, cậu vui lòng gửi sản phẩm hoàn trả, phụ kiện đi kèm và quà khuyến mãi (nếu có) kèm theo vận đơn và hoá đơn (nếu có) về cho chúng tớ
Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ thông tin:
+ Thông tin người nhận: FERNWEH
+ SĐT: 0923.100.599
+ Địa chỉ: 110 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
+ Thông tin người gửi:
+ Tên:
+ SĐT:
+ Mã đơn hàng:
Khi gửi sản phẩm hoàn trả từ cậu về FW.GOODs, cậu vui lòng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm.

6. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN
-  FW.GOODs sẽ chịu 100% cước phí vận chuyển trả hàng hai chiều  khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và lỗi sai sót thuộc về FW.GOODs
- Cậu sẽ chịu cước phí vận chuyển đổi trả hàng hai chiều khi cậu muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan cá nhân (không vừa size, không thích màu sắc,....) 
- Thông tin về cước phí vận chuyển:
+ Chi phí vận chuyển nội thành TP.HCM: 30,000
+ Chi phí vận chuyển ngoại thành TP.HCM: 40,000

popup

Số lượng:

Tổng tiền: